Dịch Vụ Cầm Sim Số Đẹp Uy Tín Hỗ Trợ Tài Chính Tốt Nhất

Cầm sim số đẹp là dịch vụ UY TÍN & CHUYÊN NGHIỆP của Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Hà My hiện nay. Công ty Chúng tôi chuyên hỗ trợ tài chính tốt nhất cho quý khách bằng phương pháp thế chấp sim vip đang sử dụng, chúng tôi định giá sim thế chấp khoảng 80% giá trị sim.

Đảm bảo uy tin –  nhanh gọn – hợp đồng rõ ràng – bảo mật 100%. đặc biệt quý khách vẫn được sử dụng sim


Điều kiện cần và đủ khi cầm sim số đẹp tại camsimdep.blogspot.com

+ Chúng tôi chuyên cầm sim số VIP  3 mạng chính Viettel, Mobifone, Vinaphone, ( nếu là mạng khác phải là sim siêu vip )
+ Cầm sim  trị giá trên 3 triệu.
+ Cầm cố sim số đẹp phải thuộc những loại sim sau: Sim lục quý, sim ngũ quý, sim tứ quý, Sim tam hoa ( 666 – 888 – 999 ), Sim taxi 2 các loại ( AB.AB.AB Vd: 121212 – 868686…) sim taxi 3( AAB.AAB – ABA.ABA… Loại đẹp VD: 668.668 – 393.393…. )
+ Sim quý khách đem cầm cố phải sang tên được tại điểm giao dịch
+ Thời giam cầm cố sim ký kết hợp đồng ít nhất 1 tháng.

Những cam kết tuyệt đối của chúng tôi khi cầm sim số đẹp tại đây.

+ Hợp đồng cầm sim số đẹp rõ rãng, minh bạch đảm bảo quyền lợi giữa 2 bên
+ Đảm bảo thông tin, dữ bí mật tuyệt đối khi cầm cố sim số đẹp bên cty chúng tôi
+ Cam kết sang tên chính chủ ngay sau khi thanh toán gốc, lãi đầy đủ
+ Vẫn được sử dụng sim, đảm bảo liên lạc cho quý khách.

Địa chỉ cầm sim số đẹp của chúng tôi

Văn phòng Cầm sim số đẹp của chúng tôi có khắp trên toàn quốc. theo thống kê Hiện nay tỷ lệ cầm sim số đẹp tại hà nội chúng tôi chiếm tỷ lệ rất cao so với các tỉnh thành khác. quý khách có thể qua trực tiếp địa chỉ hoặc Hotline: 097.90.55555 - Giám Đốc Lê Hải Hà để ký kết hợp đồng cầm sim.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.