Dịch Vụ Cầm Sim Số Đẹp Uy Tín Lãi Suất Thấp Tại Hà Nội

Công ty chúng tôi đưa ra dịch vụ CẦM SIM ĐẸP (Chỉ áp dụng đối với những sim VIP, giá trị trên 10 Triệu đồng) nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng cần tiền đầu tư làm ăn trong thời gian ngắn mà thiếu vốn. Thủ tục cầm đồ sim rất đơn giản, khách hàng chỉ cần:

Làm giấy chuyển chủ quyền vào tên Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Hà My .Mã số thuế 0106472531. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể cầm sim về dùng nếu là sim trả sau, hoặc giá trị sim thấp thì có thể để trả trước khi cầm đồ sim . Cũng như các món hàng bình thường, số tiền cầm sim thường 80% đến 90% giá trị của sim, lãi suất chỉ là: 2000đ/ 1 triệu/ ngày (Với số tiền vay lớn, tài sản lớn, lãi suất càng giảm hơn).

Ngoài ra, chúng tôi cũng có dịch vụ Cho thuê sim hoặc Mua sim trả góp. Chẳng hạn bạn muốn mua một sim đẹp với giá 20 triệu trong khi bạn chỉ có 10 triệu thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để để mua sim đó với tư cách cầm cố. Bạn trả một nửa tiền và cầm sim về dùng, còn nửa kia sẽ trả góp dần, sau một thời gian thỏa thuận của hai bên. Nếu thuê sim đẹp trong 1 khoảng thời gian, bạn có thể chọn các sim Vip trên website rồi thỏa thuận giá thuê theo tháng với chúng tôi. 

Website: http://camsimdep.vn

Dịch vụ cầm sim số đẹp uy tín lãi suất thấp tại Hà Nội


Share this

Related Posts

First

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 19:36 5 tháng 5, 2014 delete Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
avatar

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.